Rydym yn gwybod nad ydym bob amser yn gwneud pethau'n gywir. Os bydd hyn yn digwydd, mae'n bwysig eich bod yn dweud wrthym amdano cyn gynted â phosibl fel y gallwn gymryd camau gweithredu ar unwaith.
Gallwn ymdrin â chwynion am sut rydym yn gwneud ein gwaith, gan gynnwys cwynion am aelodau ein staff neu bobl sy'n gweithio ar ein rhan.
Gall hyn gynnwys y canlynol:
- rhywbeth y gallem fod wedi'i wneud neu dylem fod wedi'i wneud;
- sut rydym wedi trin eich cais am wybodaeth;
- pa mor dda rydym wedi gwneud ein gwaith fel arolygydd neu reoleiddiwr gofal iechyd; a
- sut rydym wedi eich trin.
Pwy sy’n cael cwyno amdanom
- Os ydych wedi cael eich effeithio'n uniongyrchol gan y gwaith rydym yn ei wneud;
- rydych yn gweithredu ar ran rhywun sydd wedi cael ei effeithio'n uniongyrchol; neu
- rydych yn cynrychioli darparwr gofal iechyd – yn naill ai y sector cyhoeddus neu breifat – sydd wedi cael ei effeithio'n uniongyrchol.
Gwneud eich cwyn
Gallwch wneud eich cwyn drwy gysylltu â ni ar y ffôn, trwy lythyr, neu drwy e-bost. Byddwn yn cydnabod eich cwyn a rhoi gwybod i chi bwy fydd yn ymdrin â hi.
Byddwn yn cysylltu â chi os bydd angen i ni gael rhagor o wybodaeth i'n helpu gyda'n hymholiadau.
Ystyrir cwynion am AGIC yn unol â'r weithdrefn a amlinellir ym mholisi cwynion Llywodraeth Cymru.
Os nad ydych chi'n fodlon ar y ffordd rydym wedi ymdrin â'ch cwyn, gallwch gyfeirio eich cwyn at Ombwdsmon Gwasanaethau Cyhoeddus Cymru.
Os cewch unrhyw anawsterau gan ddefnyddio'r ffurflen isod, e-bostiwch: agic@llyw.cymru